Vui tết thiếu nhi 01-6

08-06-2016 Chưa có bình luận »

Với mong muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho trẻ em, mang đến cho các em một ngày Quốc tế thiếu nhi 1- 6 nhiều niềm vui và tiếng cười đồng thời cũng là sợi dây gắn kết gia đình, tối ngày 27/5/2016, Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tổ chức chương trình “Vui tết thiếu nhi 1-6” dưới sự dẫn dắt của chi Đoàn thanh niên. Tham dự chương trình có đại diện Lãnh đạo Trung tâm, Công đoàn, Đoàn thanh niên cùng đông đảo cán bộ nhân viên và gần 60 cháu thiếu niên, nhi đồng là con cháu của CBVC &NLĐ trong Trung tâm, ngoài ra còn có các cháu của các gia đình xung quanh Trung tâm.

Hàng năm, Lãnh đạo và các đoàn thể Trung tâm luôn quan tâm đến các cháu thiếu niên, nhi đồng, bày tỏ phấn khởi trước những thành tích học tập của các cháu, dành những phần quà tặng cho các cháu có thành tích học tập tốt, khỏe – ngoan để động viên các cháu cố gắng hơn nữa, không phụ lòng mong mỏi của Cha, Mẹ, Thầy, Cô.

Năm nay, tết thiếu nhi được tổ chức với nhiều nội dung phong phú – sôi nổi – hấp dẫn. Chương trình đã tổ chức nhiều trò chơi thú vị mang đến niềm vui và những nụ cười sảng khoái cho các cháu như trò chơi kéo co, trò giải câu đố, trò thi chạy sút bóng vào gôn, trò giành ghế… suốt buổi tối luôn trong bầu không khí vui tươi, cười nói, hò hét hòa trong tiếng nhạc rộn ràng xóa tan mệt nhọc sau những giờ học căng thẳng.

Vui Tết Thiếu Nhi 1-6 là  một hoạt động thường niên, tạo không khí mở đầu một mùa hè vui tươi và bổ ích đồng thời góp phần tạo nên nét đẹp văn hóa của Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường.

Một số hình ảnh chương trình vui tết thiếu nhi 01-6:

1

2

3

4

5

6

7

8

9

TH: Bùi Thị Ly

Comments are closed.