Dã ngoại nhân tết trung thu

23-09-2016 Chưa có bình luận »

Nhằm tổ chức vui tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi và tạo cơ hội giao lưu, gặp gỡ tăng cường tình đoàn kết, Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức cho các gia đình công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị đi dã ngoại tại Trại Bò – Xã Diễn Lâm – Huyện Diễn Châu – Tỉnh Nghệ An.

Tham gia buổi giã ngoại có toàn thể cán bộ công nhân viên, dâu rể và các cháu là con em cán bộ công nhân viên trong Trung tâm. Đúng 7 giờ, đoàn bắt đầu xuất phát.

tong-quan1

Có mặt tại Trại Bò Diễn Lâm đoàn không chỉ được tận hưởng không khí trong lành, không gian thoáng đãng mà còn được tham quan, tận mắt chứng kiến những con vật quý hiếm như tê giác, hươu cao cổ hay voi, ngựa, hổ trắng, hà mã, Voọc…  Các em nhỏ tỏ ra rất thích thú với những trải nghiệm mới lạ này. Mọi người trong đoàn ai nấy đều háo hức tham quan với tinh thần vui vẻ sáng khoái.

moi-nguoi-xem-thu2

moi-nguoi-xem-vui-ve

Sau những giờ tham quan chơi vui vẻ là buổi liên hoan ăn uống gặp gỡ giao lưu giữa các gia đình. Trong không khí vui tươi, thân mật, dâu, rể cơ quan phát biểu cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Trung tâm đến đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên, đã tổ chức một buổi đi giã ngoại lý thú, có ý nghĩa đối với các cháu và là cơ hội để gia đình các cán bộ công nhân viên gặp mặt, giao lưu. Mong Trung tâm tiếp tục tạo điều kiện để có nhiều chương trình dài hơn, xa hơn, các hậu phương (chồng, vợ, con) sẽ luôn động viên tiền tuyến (vợ, chồng, bố mẹ) hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

ong-dan-phat-bieu3

Ông Hồ Công Dần – Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi liên hoan

chi-hieu-phat-bieu4

Đại diện dâu, rể phát biểu cảm nghĩ

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức từ lịch trình chuyến đi, nước uống, xe di chuyển cho đến bữa ăn, nơi nghỉ ngơi, nội dung trò chơi, văn nghệ…buổi tham quan diễn ra vô cùng vui vẻ, thân thiện và ý nghĩa.

Tuy chỉ diễn ra ngắn gọn trong ngày chủ nhật nhưng buổi tham quan đã để lại dư âm tốt trong lòng mọi người. Đây không chỉ là một hoạt động ý nghĩa dành cho các cháu thiếu nhi mà hơn thế nó thể hiện sự quan tâm của cán bộ trung tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên, tạo điều kiện để cán bộ nhân viên được vận động nhiều, thay đổi không khí từ đó có động lực làm việc hiệu quả hơn.

14408253_1233256910047523_607124635_o

 14393807_1233258150047399_538468685_o

TH: Trần Thị Hải

Comments are closed.