Sắp xếp tổ chức Đội Quy hoạch

18-09-2017 Chưa có bình luận »

Sắp xếp tổ chức Đội Quy hoạchTrong những năm qua, tại Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường, công tác quy hoạch cán bộ luôn được Chi uỷ, lãnh đạo trung tâm quan tâm, đặc biệt là bố trí nhân lực theo vị trí việc làm. Việc lựa chọn, bố trí, sử dụng đúng năng lực, sở trường của người lao động để họ cống hiến, phát huy năng lực của mình và phát huy hiệu quả trong công việc.
Hiện nay, phòng Quy hoạch – Địa giới có 16 người. Trong đó, đội Quy hoạch gồm các tổ sản xuất gắn với từng công trình và địa bàn cụ thể. Các tổ này hoạt động riêng lẻ, chưa thực sự có sự phối hợp, liên kết để tạo nên sản phẩm thống nhất; chưa tạo được sức mạnh tổng hợp để tiếp nhận, xử lý các tình huống phát sinh một cách linh hoạt. Sự quản lý, giám sát, kiểm tra của phòng vẫn còn chưa chặt chẽ. Ảnh hưởng đến chất lượng, tiến độ công trình và thu nhập của người lao động. Ngày 21/8/2017, giám đốc Trung tâm, đã tổ chức họp để xử lý. Tham dự cuộc họp có ông Lê Đình Nhậm, phó giám đốc phụ trách phòng và bà Bùi Thị Ly phụ trách kế toán toàn thể viên chức, người lao động phòng Quy hoạch – Địa giới.
Sau khi Trưởng phòng Quy hoạch – Địa giới báo cáo kết quả công tác đến tháng 8 năm 2017 và kế hoạch các công việc tiếp theo. Cuộc họp đã tập trung rà soát lại vị trí, nhiệm vụ của các đội, tổ công trình và của từng cá nhân các tổ Quy hoạch, đi đến thống nhất sắp xếp đội Quy hoạch thành 2 tổ chuyên môn: Tổ Báo cáo và Tổ Bản đồ. phân công bà Vũ Thị Thu Hằng làm đội trưởng; mỗi tổ có một tổ trưởng; mỗi địa bàn có 01 người phụ trách. Đội trưởng và các thành viên thống nhất phân công thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ của phòng và Trung tâm giao, thống nhất chế độ hưởng thụ và các nội dung khác theo quy chế nội bộ của Trung tâm. Hàng tháng phòng Quy hoạch – Địa giới đánh giá kết quả báo cáo giám đốc cụ thể./.

NTH: Nguyễn Đức Thịnh

Comments are closed.