KIỂM TRA CẤP SẢN XUẤT HỒ SƠ ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH DỰ ÁN 513

29-12-2017 Chưa có bình luận »
KIỂM TRA CẤP SẢN XUẤT HỒ SƠ ĐỊA GIỚI HÀNH CHÍNH DỰ ÁN 513



          Công tác giám sát, kiểm tra của cấp sản xuất trong việc thi công các Dự án, công trình luôn được Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường quan tâm, là điều kiện tiên quyết để nâng cao chất lượng sản phẩm, uy tín của đơn vị. Đến nay Trung tâm đã cơ bản hoàn thành việc thi công lập hồ sơ, bản đồ địa giới hành chính tại 3 huyện Nghi Lộc, Đô Lương, Tân Kỳ (Dự án “Hoàn thiện, hiện đại hóa hồ sơ, bản đồ địa giới hành chính và xây dựng cơ sở dữ liệu về địa giới hành chính” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 513/QĐ-TTg ngày 02/5/2012). Trung tâm đã thành lập tổ kiểm tra nghiệm thu theo Quyết định số 171/QĐ-TTKT ngày 13/12/2017.

Ngay sau khi có quyết định, tổ đã phân công các thành viên mỗi người một việc, kiểm tra cuốn chiếu tính thống nhất, tính đầy đủ, tính chính xác của các tài liệu, hồ sơ. Bản đồ địa giới hành chính, biên bản mô tả địa giới hành chính giữa các huyện, xã, bản xác nhận sơ đồ vị trí mốc địa giới hành chính,  Bảng xác nhận tọa độ mốc địa giới hành chính … Khối lượng hồ sơ, tài liệu rất lớn đòi hỏi phải kiểm tra tỉ mỉ, trong thời gian nhiều ngày. Mặc dù vậy, tổ kiểm tra đã làm việc với tinh thần cao nhất để hoàn thành kế hoạch đề ra. Kết quả kiểm tra cho thấy hồ sơ, bản đồ địa giới hành chính đảm bảo chất lượng, số lượng tài liệu đã lập theo đúng quy trình và các văn bản hiện hành, đảm bảo tính thống nhất của hồ sơ với thực địa, các sai sót nhỏ đã được chỉ ra để bổ sung chỉnh sửa phù hợp với các quy định.

Với sự nỗ lực làm việc của Tổ kiểm tra nghiệm thu, tin chắc rằng sản phẩm công trình sẽ được hoàn thiện nhất trước khi trình cấp thẩm quyền kiểm tra nghiệm thu, phê duyệt.

 Một số hình ảnh trong quá trình kiểm tra

1

 

3

 

2

 

                                                                                   Bài và ảnh: Phan Hữu Đạt

                                                                                 Cán bộ Phòng Kỹ thuật – Nghiệp vụ

 

 

 

Comments are closed.