TIẾN ĐỘ THI CÔNG ĐO ĐẠC LẬP BẢN ĐỒ ĐỊA CHÍNH XÃ SƠN HẢI, HUYỆN QUỲNH LƯU

18-04-2018 Chưa có bình luận »
TIẾN ĐỘ THI CÔNG ĐO ĐẠC LẬP BẢN ĐỒ ĐỊA CHÍNH XÃ SƠN HẢI, HUYỆN QUỲNH LƯU

1

Thực hiện nhiệm vụ “Đo đạc lập bản đồ địa chính, kê khai đăng ký cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho hộ gia đình, cá nhân sử dụng đất tại xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu”, mặc dù người dân địa phương thường xuyên đi biển dài ngày, khu vực đất thổ cư dày, diện tích thửa nhỏ, xây dựng nhà và các công trình chiếm trên 90% diện tích thửa, thời tiết không thuận lợi, nhưng dưới sự chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo, việc lập kế hoạch cụ thể và giám sát chặt chẽ của Phòng, sự tích cực, hăng say không quản khó khăn của anh em trong đội, từ tháng 10/2017 đến nay đã cơ bản hoàn thành công đoạn đo đạc ngoại nghiệp, đảm bảo tiến độ, hoàn thành đúng kế hoạch đặt ra. Đây cũng là niềm mong đợi lâu nay của chính quyền địa phương và nhân dân xã Sơn Hải.

Sản phẩm đo ngoại nghiệp đã được kiểm tra 100% tại thực địa, kết quả đạt yêu cầu, diện tích tự nhiên của xã 233 ha, trong đó diện tích bản đồ tỷ lệ 1/1000 là 125,5 ha; diện tích bản đồ tỷ lệ 1/2000 là 107,5 ha, nằm trên mảnh bản đồ là 16 mảnh (giảm 2 mảnh so với Thiết kế KT-DT được duyệt).

Trong thời gian tới tập trung hoàn thành biên tập bản đồ, giao nhận diện tích kết hợp kê khai đăng ký cho các hộ sử dụng đất, phấn đấu đến hết tháng 6 hoàn thành giao nộp sản phẩm công đoạn đo đạc lập bản đồ địa chính. Và theo đăng ký thi đua từ đầu năm, từ tháng 7 sẽ thực hiện việc kê khai đăng ký, cấp Giấy chứng nhận Q SD đất cho các hộ gia đình, cá nhân.

Dưới đây là một số hình ảnh kiểm tra ngoại nghiệp tại thực địa.

2

   

3

Công tác kiểm tra hình thể

 

4

Đo kiểm tra khoảng cách bằng máy toàn đạc điện tự TC405

 

TH: Cao Thị Hoài Thu – Phòng Đo đạc – Địa chính

Comments are closed.