Tọa đàm kỷ niệm 15 năm thành lập Sở Tài nguyên và Môi trường Nghệ An

12-06-2018 Chưa có bình luận »
Tọa đàm kỷ niệm 15 năm thành lập Sở Tài nguyên và Môi trường Nghệ An

          Sáng ngày  10/6, Sở Tài nguyên và Môi trường Nghệ An long trọng tổ chức buổi Tọa Đàm kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (12/6/2003 – 12/6/2018).

          Tới dự có đồng chí Đinh Viết Hồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo và cán bộ Sở Tài nguyên và Môi trường qua các thời kỳ… 

1

          Sở Tài nguyên và Môi trường Nghệ An thành lập theo Quyết định số 2089/QĐ.UB-TC ngày 12/6/2003, trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Sở TN&MT Nghệ An đã thực hiện tốt chức năng tham mưu, giúp UBND tỉnh quản lý nhà nước về TN&MT trên các lĩnh vực: tài nguyên đất, tài nguyên nước, tài nguyên khoáng sản, môi trường, khí tượng thuỷ văn, đo đạc và bản đồ. Sở tham mưu cho tỉnh ban hành các văn bản quy phạm pháp luật, văn bản chỉ đạo điều hành đối với các lĩnh vực thuộc thẩm quyền của ngành. Tổ chức bộ máy của sở tiếp tục được kiện toàn; tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho tổ chức, doanh nghiệp và các hộ gia đình, cá nhân trên địa bàn tỉnh được đẩy nhanh; công tác giao đất, cho thuê đất và chuyển mục đích sử dụng đất được triển khai thực hiện theo quy hoạch, kế hoạch đã được xét duyệt. Tăng cường công tác cải cách hành chính, rút ngắn thời gian giải quyết, tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân giải quyết các thủ tục hành chính. Tăng cường thanh tra, kiểm tra, xử lý, ngăn chặn hoạt động khai thác khoáng sản trái phép gây ô nhiễm môi trường. Tăng cường tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành quy định Luật Bảo vệ môi trường của các tổ chức, cá nhân. Đồng thời, chỉ đạo các phòng chuyên môn và đơn vị trực thuộc phối hợp với các ngành liên quan, chính quyền địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ được giao

          Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đinh Viết Hồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những thành tích của cán bộ, công chức, viên chức ngành tài nguyên và môi trường Nghệ An đã đạt được trong 15 năm qua. Đồng thời, nhấn mạnh, đây là ngành quản lý nhiều lĩnh vực quan trọng, liên quan đến hầu hết các ngành kinh tế – xã hội của tỉnh và nắm giữ nguồn lực quan trọng của đất nước.

2Đồng chí Đinh Viết Hồng – Phó chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi Tọa Đàm

3Đồng chí Võ Duy Việt – Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc Sở  phát biểu tại buổi Tọa Đàm

          Buổi tọa đàm đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi tăng cường tình đoàn kết giữa cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành; tạo điều kiện thuận lợi để giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, khích lệ tinh thần thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế – xã hội của từng cơ quan đơn vị.

Một số hình ảnh trong Buổi Tọa đàm:

4Ban Lãnh đạo Sở qua các thời kỳ

5Trình diễn văn nghệ của các CBCCVC Sở Tài nguyên và Môi trường Nghệ An

TH: Đặng Hữu Dũng

Comments are closed.