Thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường tham gia “hiến máu tình nguyện” năm 2018

12-07-2018 Chưa có bình luận »
Thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường tham gia “hiến máu tình nguyện” năm 2018

          Thấu hiểu rằng: “một giọt máu cho đi – một cuộc đời ở lại” sáng nay 11/7/2018, đoàn viên thanh niên Sở Tài nguyên và Môi trường đã tích cực tham gia Hành trình đỏ “Giọt hồng Xứ Nghệ” năm 2018 được tổ chức tại Khách sạn Cung Lễ hội TP Vinh. Đây là hoạt động thường niên do Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức nằm trong chương trình Hành trình đỏ. Nhận thức sâu sắc ý nghĩa của hoạt động này, hàng năm Đoàn Sở Tài nguyên và Môi trường luôn tích cực tham gia.

image001

image003

          Ngay từ khi nhận được thông báo của Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan tỉnh, Ban chấp hành Đoàn Sở đã tiến hành phát động, tuyên truyền, cổ vũ, động viên và được cán bộ, đoàn thanh niên nhiệt tình tham gia. Trong đợt này, Đoàn Sở có 60 người tham gia hiến khoảng 70 đơn vị máu. Điều đáng ghi nhận hơn nữa là số lượng người đăng ký hiến máu và số đơn vị máu được tiếp nhận năm sau luôn cao hơn năm trước.

image005

          Được tham gia ngày hội hiến máu, đoàn viên thanh niên nói chung và đoàn viên sở Tài nguyên và Môi trường nói riêng đều cảm thấy phấn khởi, tự hào vì những đóng góp tuy nhỏ bé nhưng vô cùng thiết thực và ý nghĩa đối với cộng đồng. Với tâm nguyện: “Trao đi những giọt máu hồng để nhận lại những yêu thương”.

TH: Trần Thị Hải

Comments are closed.