Lễ kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng vào Đảng Cộng sản Việt Nam của Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường

04-02-2021 Chưa có bình luận »
Lễ kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng vào Đảng Cộng sản Việt Nam của Chi bộ Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường

          Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2021) và tạo khí thế phấn khởi ngay từ đầu năm thực hiện Nghị Quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Nghệ An lần thứ XIX, chào mừng thành công Đại hội XIII của Đảng cộng sản Việt Nam. Sáng ngày 03/02/2021, được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Tài nguyên và Môi trường, Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường tổ chức sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 02/2021 và Lễ kết nạp đảng viên cho 3 quần chúng ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

          Tham gia buổi lễ kết nạp đảng viên gồm có toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ và Chi bộ rất vinh dự được đón các đại biểu tới tham dự gồm: đồng chí Lê Thị Hồng Khanh – Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và đồng chí Nguyễn Văn Kỷ – Ủy viên BCH Đảng bộ Sở TN&MT, Bí thư Đoàn Thanh niên Sở TN&MT.

image001Các đồng chí đại biểu và tất cả Đảng viên thực hiện nghi lễ chào cờ nghiêm túc và trang trọng.

          03 quần chúng được kết nạp vào dịp này là quần chúng Bùi Thị Khánh Linh, cán bộ phòng Hành chính Tổng hợp – Ủy viên BCH Đoàn Thanh niên Trung tâm; quần chúng Hồ Văn Hiệp, cán bộ phòng Đo đạc Địa chính; quần chúng Hoàng Thị Duyên, cán bộ phòng Quy hoạch Địa giới.

          Các đồng chí được kết nạp đợt này rất vinh dự được đồng chí Lê Thị Hồng Khanh trao Quyết định kết nạp đảng viên và đây cũng là thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy Khối đối với công tác bồi dưỡng những quần chúng ưu tú cho Đảng. Sau khi các đồng chí được kết nạp đọc lời tuyên thệ, đồng chí Phan Sỹ Dương – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm đã quán triệt nhiệm vụ, quyền hạn của người đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ, phân công đảng viên chính thức tiếp tục giúp đỡ 03 đồng chí trong thời gian dự bị và mong các đồng chí tiếp tục nỗ lực, cố gắng phấn đấu hơn nữa khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, phải là một đảng viên gương mẫu của Đảng Cộng sản Việt Nam.image005
Quần chúng Hoàng Thị Duyên được Đại biểu trao Quyết định kết nạp Đảng.

image003Quần chúng Bùi Khánh linh được Đại biểu trao Quyết định kết nạp Đảng.

image007Quần chúng Hồ Văn Hiệp được Đại biểu trao Quyết định kết nạp Đảng.

          Phần sinh hoạt thường kỳ:  Đồng chí Bí thư Chi bộ nhận xét, đánh giá kết quả đạt được của tháng 01/2021; phương hướng nhiệm vụ của tháng 02/2021. Đồng chí nhấn mạnh, trước tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, đề nghị các đảng viên và quần chúng nhân dân nâng cao tinh thần chống dịch như chống giặc, nghiêm túc thực hiện các Nghị định, Chỉ thị của Chính phủ và Công văn số 523/UBND-VX của UBND tỉnh Nghệ An về tăng cường phòng chống dịch COVID-19, tổ chức đón Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 vui tươi, lành mạnh, an toàn gắn liền với các biện pháp chống dịch COVID. Các phòng kiểm tra, rà soát các công việc để có kế hoạch hoàn thành tốt các nhiệm vụ chung của đơn vị./.

TH: Cao Thị Hoài Thu

Comments are closed.